Saturday, February 2, 2008

Summer Love Part 2

Marami kaming napag-usapan ni Greg sa may dalampasigan. Dito niya ikinwento sa akin kung pano siya umibig at nabigo sa babae. Dito rin niya inamin kung panong "curious" siya na itry ang sa "amin."

Marahil, marami sa inyo ang magtataas ng kilay sa sinabi ni Greg. Hindi na ako baguhan dito. dati pa man ay mas gusto ko na talaga ang straight guys kesa sa mga bi. I guess I just wanted to prove something that I myself hopefully wish for. That straight guys can really fall in-love with us. malaking kagagahan, but nakakatuwang isipin na sana...sana magkatotoo.

Sobrang saya namin ni Greg. It was the first I have ever been with a guy na walang takot makipag holding hands. walang takot na malaman na he's with me. His staff knows na kami. My officemates know na kami. Masarap pala talaga pag hindi tinatago ang relasyon.

Inaya ko si Greg na sa hotel na tinutuluyan ko na muna umuwi. Medyo malayo kasi ang inuupahan niyang bahay from Pier 1. Madalas ay madaling araw na dumadating si Greg sa hotel, but everytime he does, palagi siyang may dalang food from the bar for me. Minsan hindi ko na nararamdaman ang pagdating niya, nagigising na lamang akong katabi siya, kayakap.

We never did anything to consummate the relationship. It was both our choice. I wanted our relationship to be different from the others I had in the past. Several times, we were almost on the verge of doing it but we always find ourselves stopping.

Our days in Boracay were among the best days of my life. Dinala ako ni Greg sa halos lahat ng pwede naming puntahan sa Boracay. He became both my lover and my tourguide. Madalas ay kasama ko siya sa mga clients calls. He never changed. He was as sweet as he was the first time we met. Sa Boracay ko natagpuan ako kulang sa relasyon namin ng boyfriend ko sa Bacolod...hanggang isang araw...

No comments: